Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Đại học Kinh doanh tại Đại học bang Florida là nhiều hơn một trường làm bằng đại học hệ cao đẳng. Chúng tôi là một cộng đồng học sinh, giáo viên, học giả, các cựu sinh viên và bạn bè tất cả các cam kết thúc đẩy thực hành kinh doanh toàn cầu. Chúng tôi cam kết tạo ra một doanh nghiệp trường học ưu việt quốc gia mà chọn toàn vẹn, tôn trọng, sự đổi mới, lãnh đạo, và xuất sắc. Bạn sẽ tìm thấy động cơ thúc đẩy học sinh rất cao trong các lớp học của bạn. Các giáo sư nổi tiếng thế giới đã sẵn sàng để bạn chuẩn bị cho tương lai của bạn. cựu sinh viên cam kết và bạn bè, đam mê về trường, luôn sẵn sàng để cho vay một bàn tay giúp đỡ. Bạn, sinh viên của chúng tôi, là trọng tâm của tầm nhìn chung của chúng ta.
trường bằng đại học Florida State University

Tầm nhìn của chúng tôi
Để có một College ưu việt của kinh doanh trong các lĩnh vực giảng dạy làm bằng đại học, nghiên cứu, và dịch vụ.
Sứ mệnh của chúng tôi
Để cung cấp chất lượng cao giảng dạy sáng tạo mà chuẩn bị, thách thức, và truyền cảm hứng cho học sinh hình thành tương lai của doanh nghiệp,; để được một nhà lãnh đạo tư tưởng quốc tế bằng cách sản xuất chất lượng cao, nghiên cứu học thuật và xuất bản trong các tạp chí hàng đầu cấp; để thiết lập và thúc đẩy mối quan hệ với cựu sinh viên của chúng tôi, cộng đồng doanh nghiệp và các bên liên quan khác của chúng tôi, để giúp các trường đại học thực hiện nhiệm vụ của mình và đạt được của mình đối ion.
Các giá trị cốt lõi của chúng tôi
Chúng tôi Chọn Liêm
Chúng tôi Chọn Tôn trọng
Chúng tôi Chọn Đổi mới
Chúng tôi chọn lãnh đạo
Chúng tôi chọn xuất sắc
Lịch sử
Các Florida State University Đại học Kinh doanh được thành lập vào năm 1950. Mặc dù một trong những trường kinh doanh trẻ tuổi nhất trên toàn quốc, nó là một trong mười lớn nhất tại Mỹ
Địa điểm
Đại học Kinh doanh tại Đại học bang Florida nằm ở Tallahassee, bang Florida, vốn nhà nước.
Được xem như là một Tất cả Mỹ-City, cơ hội kết nối mạng có rất nhiều trong chính phủ, pháp luật, kinh doanh và chính trị.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét