Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Kaunas Đại học Công nghệ là trường đại học kỹ thuật lớn nhất tại Hoa Baltic! Trường làm bằng đại học Kaunas University of Technology là một trong những trường năng động nhất của giáo dục đại học tại Lithuania, KTU thường trở thành một nhà lãnh đạo nghiên cứu và nghiên cứu trong các lĩnh vực khác nhau.
Trường làm bằng đại học Kaunas University of Technology

KTU nằm ở Kaunas, thành phố lớn thứ hai của Lithuania, là một trung tâm quan trọng của ngành công nghiệp, khoa học, giao thông và văn hóa. Kể từ năm 1922, Trường đã phát triển một tiềm năng lớn cho nghiên cứu và nghiên cứu, và có thể thấy được trên trường quốc tế làm bằng đại học giá rẻ
KTU nổi tiếng trên toàn thế giới cho những đột phá của nó trong siêu âm, hữu cơ hóa học, cơ điện tử, chẩn đoán hệ thống, kỹ thuật môi trường và trong nhiều lĩnh vực khác của khoa học. Trường đại học thực hiện thành công chương trình giáo dục châu Âu và phối hợp chặt chẽ với ngành công nghiệp Lithuania và ngoài nước. Các nhà khoa học trường đại học thực hiện 70 phần trăm của giáo dục đại học của đất nước nghiên cứu cho doanh nghiệp làm bằng đại học giá rẻ
KTU cung cấp sáu lĩnh vực chính của nghiên cứu: công nghệ, vật lý và khoa học xã hội, nghệ thuật, nhân văn và y sinh. trường đại học của chúng tôi đưa ra một cơ hội thực tế để đạt được quan điểm và nhu cầu thị trường lao động hiện đại và đạt đỉnh cao sự nghiệp. Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Lithuania và quản lý cao cấp là những sinh viên tốt nghiệp của KTU.
Hiện nay, Kaunas Đại học Công nghệ là thành công tiến lên phía trước để trở thành đại học của khoa học và đổi mới, mà sẽ cung cấp hợp tác hiệu quả giữa các khoa học, nghiên cứu và kinh doanh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét