Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Đại học châu Âu Lefke là một trường đại học phi lợi nhuận được thành lập năm 1990 bởi Quỹ Khoa học Síp. "Triết lý" của trường làm bằng đại học European University of Lefke là "khoa học và giáo dục phổ thông trong độ tuổi của chúng tôi", do đó EUL cung cấp một phạm vi rộng của giáo dục hiện đại và cam kết duy trì các tiêu chuẩn quốc tế xuất sắc với tất cả các chương trình cấp bằng công nhận và được công nhận bởi các cơ quan chức giáo dục đại học khắp nơi trên thế giới làm bằng đại học giá rẻ
Trường làm bằng đại học European University of Lefke

EUL là một trường đại học quốc tế với dân số đa văn hóa của sinh viên đến từ 35 quốc gia khác nhau và đã phân biệt và kinh nghiệm đội ngũ giảng viên từ khắp nơi trên thế giới. Các phương tiện giảng dạy là tiếng Anh. EUL cung cấp 7 sư, 33 đại học và 12 chương trình sau đại học.

Mục tiêu chính của các EUL là để được một trường đại học chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn châu Âu và quốc tế.Nhiệm vụ chính của các EUL là để có một thế hệ trẻ được trang bị để trở thành thẩm quyền, tự tin, hiện đại, cá nhân sáng tạo và độc lập, những người có thể để đối phó với tất cả những thách thức của thế giới toàn cầu, góp phần vào sự phát triển của khu vực và cộng đồng quốc tế làm bằng đại học giá rẻ

Việc công nhận trên toàn thế giới của trường đại học châu Âu Lefke thu được bằng công nhận của Hội đồng giáo dục đại học của nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ (Yok). Trong khuôn khổ của Yok công nhận, các sinh viên EUL có cơ hội chuyển giao cho các trường đại học quốc tế khác trên toàn thế giới. Đại học châu Âu Lefke là một trong những cơ hội học phí hợp lý nhất dành cho sinh viên quốc tế.

EUL cũng đã ký thoả thuận và biên bản ghi nhớ "hiểu biết" với một số của Vương quốc Anh, Mỹ, châu Âu, châu Á, và các trường đại học Thổ Nhĩ Kỳ.Bên cạnh quan hệ đối tác quốc tế với các trường đại học khác, Đại học cũng đã trở thành một thành viên của các hiệp hội khác nhau trên toàn thế giới có uy tín trong lĩnh vực giáo dục đại học.


1 nhận xét:

  1. Làm bằng đại học giá rẻ nhất - Làm bằng cao đẳng giá ưu đãi - Làm bằng cấp 3 giá rẻ
    Làm Bằng Đại Học Giá Rẽ tại Hồ Chí Minh - 0901.303.948
    Lam Bang Gia
    Làm bằng cao đẳng
    Làm bằng đại học

    Trả lờiXóa