Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Cơ hội học tập,tiếp cận với môi trường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế. Một môi trường học tập với những phương pháp khoa học tiên tiến nhất trên thế giới luôn được cập nhật thường xuyên. Đó sẽ là môi trường lý tưởng cho các bạn học sinh,sinh viên lam bang dai hoc gia re,cử nhân tham gia theo học tại Úc
Thành lập vào năm 1989 cho đến hôm nay, trong 17 năm qua Trường Đại học Charles Sturt đã đào tạo nhiều sinh viên cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Bằng cấp của trường được công nhận trên toàn thế giới, đặc biệt sinh viên của trường được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.


Trường dành suất học bổng đặc biệt trị giá 20% học phí 8 môn học đầu tiên cho sinh viênViệt Nam tham gia chương trình cử nhân và thạc sĩ tại 2 cơ sở Melbourne và Sydney, Australia.
Trong nhiều năm liền, Charles Sturt University (CSU) được Good Universities Guide xếp hạng cao về tỷ lệ sinh viên sớm có việc làm sau khi tốt nghiệp lam bang dai hoc gia re với mức lương khởi điểm tốt. 87% sinh viên CSU tìm được việc làm trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp. Đây là kết quả của sự kết hợp giữa đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống giáo án chất lượng cao, thường xuyên được cập nhật theo yêu cầu của thị trường lao động.
Được chính thức thành lập năm 1989 (CSU) là một trong những trường Đại học công lập lớn nhất tại Úc, bằng cấp của trường được công nhận rộng rãi trên toàn nước Úc và trên thế giới.
Trường Đại học CSU được biết đến trong việc các chương trình giảng dạy được thực hiện bởi các Giáo sư tận tâm vừa có kinh nghiệm thực tế và đồng thời có các công trình nghiên cứu và phương pháp giảng dạy tốt nhằm đáp ứng các yêu cầu của nhà tuyển dụng và nhà trường về sinh viên tốt nghiệp.
CSU cũng được biết đến với chương trình đào tạo có sự kết hợp hài hoà giữa lý thuyết và thực tế, do vậy sinh viên tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và họ thường sớm tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Các khoá học được thiết kế với sự cộng tác của các chuyên gia trong các lĩnh vực Công nghiệp, đảm bảo  rằng các kỹ năng học sinh đạt được đáp ứng các yêu cầu của xã hội. Thêm vào đó, các chương trình đào tạo được công nhận bởi các tổ chức Chuyên nghiệp và các tổ chức này làm việc gần gũi với CSU để đảm bảo rằng các sinh viên tốt nghiệp có đầy đủ các kỹ năng sẵn sàng bắt đầu công việc.
Bằng cấp của trường được các tổ chức nghề nghiệp công nhận như:

•    Chương trình kế toán được công nhận bởi Certified Practicing Accountants Australia (CPA) và The Institute of Chattered Accountants Australia. Sinh viên tốt nghiệp cử nhân đủ điều kiện đăng ký làm thành viên Học viện kế toán quốc gia (ANIA) và có thể trở thành thành viên hiệp hội Taxation & Management Accountants mà không cần học thêm. Sinh viên hoàn tất chương trình thạc sĩ đủ điều kiện đăng ký làm thành viên cộng tác của CPA.


•    Sinh viên tốt nghiệp ngành quản trị có thể trở thành thành viên của hiệp hội Australian Institute of Management.


•    Chương trình thạc sĩ công nghệ thông tin và cử nhân công nghệ thông tin được ACS (Australian Computer Society) công nhận đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Sinh viên hoàn tất chương trình được cấp chứng chỉ CISCO Networking và được trang bị kiến thức cần thiết để thi lấy chứng chỉ CCNA (Certified CISCO Networking Associate).


CSU có nhiều cơ sở tại Australia, trong đó 2 trụ sở ở thành phố Sydney và Melbourne tập trung đào tạo chương trình bậc đại học và sau đại học với các ngành thế mạnh như: Kế toán, marketing, kinh doanh, quản trị mạng, kỹ sư công nghệ thông tin… 2 cơ sở này tọa lạc trong những tòa nhà hiện đại, ở trung tâm thành phố, rất gần các phương tiện giao thông công cộng, thuận tiện cho việc đi lại của sinh viên.



Sinh viên đại học tại Australia được làm thêm tối đa 20 giờ mỗi tuần trong học kỳ và toàn thời gian trong các kỳ nghỉ. Với 3 kỳ nhập học hằng năm (tháng 2, 7 và 11) sinh viên có thể bắt đầu học vào bất cứ thời điểm nào trong năm, nhờ đó thúc đẩy nhanh hơn việc học của mình để sớm chuyển tiếp vào các chương trình học cao hơn hay nhanh chóng gây dựng sự nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét