Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Được thành lập vào năm 1922, Đại học Cornell của trường Quản trị khách sạn là người đầu tiên chương trình làm bằng đại học trong quản lý khách sạn. Ngày nay nó được coi là nhà lãnh đạo thế giới trong lĩnh vực của mình.
trường bằng đại học Cornell University

Trường Hotel của sinh viên rất tài năng và động lực học hỏi từ 60 thành viên giảng dạy toàn thời gian - tất cả các chuyên gia trong ngành của họ lựa chọn. Học tập diễn ra trong phòng học nhà nước-of-the-nghệ thuật, trong khuôn viên khách sạn trên Statler, và ở những ngành công nghiệp khác nhau trên thế giới. Kết quả là vô cùng hoàn thành nhóm cựu sinh viên làm bằng đại học - công ty điều hành và các doanh nhân trước ngành công nghiệp và trí tuệ của họ và chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên và giảng viên của chúng tôi.

 Tân Giáo trình, được áp dụng từ năm 1969, xóa bỏ các yêu cầu phân phối chương trình và cho phép sinh viên học theo lựa chọn của mình. Thêm vào đó, hệ thống điểm cộng hay trừ được thay thế bởi hệ thống chấm điểm bằng chữ cái. Brown cũng là ngôi trường giảng dạy các chương trình kỹ thuật lâu đời nhất trong Ivy League (1847). Trường Pembroke, trường dành cho nữ giới của Brown, sát nhập vào các đơn vị khác vào năm 1971.

Khuôn viên chính của Brown nằm tại College Hill tại mạn bắc của Providence. 37 đội thể thao của Brown được biết đến như là Các chú gấu Brown. Màu của trường là màu nâu chiện, đỏ hồng y và trắng. Linh vật của Brown là con gấu, bắt đầu từ năm 1904. Trong các trận đấu thể thao, hình ảnh linh vật do người đóng thường đường gọi với tên Bruno. Những người liên quan tới trường thường được gọi là Brunonians.
Đại học Cornell (Cornell University) là trường đại học tư thục và là thành viên của Ivy League/Ancient Eight, trường được thành lập vào năm 1865 và được đặt tại Ithaca, New York. Có 20.833 sinh viên hiện đang theo học tại đây. Trường cung cấp các khóa học và bằng cấp cho bậc học cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, JD, MD, DVM. Đại học Cornell có 7 phân ngành cho bậc đại học và 4 phân ngành cho bậc sau đại học và chứng chỉ chuyên ngành tại Ithaca, ngoài 2 phân ngành về y tế cho bậc đại học và chứng chỉ chuyên ngành tại thành phố New York, và 1 tại Doha, Qatar 
Ngành Học
Cơ khí và Công nghệ

Giáo dục và Đào tạo
Khoa học máy tính
Khoa học Xã hội và Truyền thông
Khoa học Ứng dụng và Khoa học Cơ bản
Kinh doanh & Quản lý
Kiến trúc, Xây dựng và Quy hoạch
Luật
Lữ hành, Du lịch và Khách sạn
Nghệ thuật Sáng tạo và Thiết kế
Nhân văn
Nông nghiệp và các chuyên ngành liên quan
Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh
Y tế và sức khỏe
Thạc sỹ khóa học
Tiến sĩ khóa học
Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh khóa học
Chuyển tiếp lên Đại học khóa học
Theo cấp học


Cấp Học
Đại học khóa học



0 nhận xét:

Đăng nhận xét