Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Ngày 01 tháng 11 năm 2014, Trường Đại học Điện lực đã phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 3 thuộc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội tổ chức buổi Tập huấn của trường đại học điện lực tổ chức phòng cháy chữa cháy cho các đội viên đội PCCC và các CBGV làm công tác văn thư lưu trữ, quản lý phòng máy, phòng thí nghiệm.
Đến tham dự buổi tập huấn có thầy Hoàng Ngọc Nhân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban PCCC cùng các thành viên ban chỉ huy PCCC, đội viên đội PCCC và các CBGV làm công tác văn thư lưu trữ, quản lý phòng máy, phòng thí nghiệm.
đại học điện lực tổ chức phòng cháy chữa cháy

Công tác tập huấn phòng cháy chữa cháy được Trường nhận làm bằng đại học Điện lực tổ chức thường xuyên, mỗi năm 1 lần nhằm trang bị và quán triệt cho CBCNV trong nhà trường có trách nhiệm tuyệt đối chấp hành các quy định, nội quy về PCCC, tìm hiểu, học tập pháp luật và kiến thức về PCCC, bảo quản, sử dụng thành thạo các phương tiện PCCC thông dụng, ngăn chặn các nguy cơ trực tiếp phát sinh cháy và những hành vi vi phạm quy định an toàn về PCCC. Đồng thời xây dựng đội PCCC bản lĩnh, giỏi nghiệp vụ, tuân thủ các quy định hiện hành của Pháp luật về PCCC.

Sau khi nghe cán bộ Đội Cảnh sát PCCC số 3 giảng các nội dung lý thuyết bằng đại học, các thành viên đã được thực hành diễn tập các phương án chữa cháy và cứu hộ cứu nạn với giả định xảy ra vụ cháy ở Hội trường C của Nhà trường. Buổi diễn tập đã diễn ra thành công với sự phối hợp hiệu quả giữa lực lượng chữa cháy tại chỗ với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét